Lượt xem: 674
TIN HỘI THAO NGÀNH THANH TRA SÓC TRĂNG NĂM 2019
Thực hiện lời dạy của Bác và lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và chào mừng 74 năm Ngày truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam (23/11/1945 - 23/11/2019). 
Sáng ngày 14/9/2019, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao thành phố Sóc Trăng, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức Hội thao ngành Thanh tra Sóc Trăng năm 2019, đến dự Lễ khai mạc Hội thao có đồng chí Lê Trọng Nguyên, Chánh Thanh tra tỉnh, các đồng chí Phó Chánh Thanh tra tỉnh, đại diện các Cụm, Khối thi đua, 05 phòng nghiệp vụ Thanh tra tỉnh, các vận động viên, cổ động viên, Báo Sóc Trăng, Đài PTTH dự và đưa tin. 


Đây là hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đồng thời là hoạt động có ý nghĩa nhằm thúc đẩy các phong trào thi đua, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cán bộ, công chức và người lao động của ngành Thanh tra vững mạnh và phát triển. Hội thao lần này cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ngành gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau để từ đó chủ động phối hợp, nâng cao chất lượng công tác của cơ quan, đơn vị, cùng nhau thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Hội thao đã thu hút trên 120 vận động viên đến từ 06 đơn vị (gồm Thanh tra các sở, ban ngành, Thanh tra các huyện, thị xã, thành phố và 05 phòng nghiệp vụ của Thanh tra tỉnh) trong Cụm, Khối thi đua của ngành Thanh tra Sóc Trăng


Các Cụm, Khối thi đua đã mang đến Hội thao lần này nhiều vận động viên tiêu biểu, với 03 bộ môn thi đấu, gồm: bóng đá mini nam, cầu lông (đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ), tennis (đôi nam). Trên tinh thần thể thao cao thượng, cùng với sự quan tâm sâu sắc từ lãnh đạo Thanh tra tỉnh, lãnh đạo các đơn vị trong Cụm, Khối thi đua, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên càng làm cho không khí trong nhà thi đấu thêm phần sôi động.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng đẹp, những trận cầu rượt đuổi tỷ số kịch tính, cùng với những bước đi duy chuyển trong môn cầu lông thể thao đã tô thêm nhiều mảng màu sắc sống động cho Hội thao truyền thống lần này. Đây thực sự là ngày hội, là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ở các đơn vị trong Cụm, Khối thi đua có dịp giao lưu, xây dựng tình đoàn kết, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2019.
Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao 15 cờ và giải thưởng cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở 03 môn thi đấu. 

Thanh tra tỉnh Sóc Trăng
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 81
  • Trong tuần: 1 633
  • Tất cả: 622699
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả